Shukla Medical ผลิตงานต้นแบบเครื่องมือผ่าตัดด้วย Markforged Metal X – X3D Technology
Cart 0

Shukla Medical ผลิตงานต้นแบบเครื่องมือผ่าตัดด้วย Markforged Metal X

Shukla Medical เป็นบริษัทในเครือของผู้ผลิตชิ้นส่วนการบินและอวกาศ S.S. White Technologies โดยทางบริษัททำหน้าที่ออกแบบและผลิตเครื่องมือถอดข้อกระดูกเทียม (Orthopedic implant removal tools) ซึ่งใช้งานโดยศัลยแพทย์ทั่วโลกเพื่อถอดข้อกระดูกเทียมชุดเก่าจากร่างกายของผู้ป่วยและเปลี่ยนเป็นอันใหม่ เครื่องมือถอนข้อกระดูกเทียมส่วนใหญ่มีความซับซ้อนและต้องใช้เวลาในการปฏิบัติงานค่อนข้างนาน ในขณะที่เครื่องมือของ Shukla Medical นั้นเป็นที่รู้จักในเรื่องการออกแบบที่เรียบง่ายและใช้งานง่าย

ผลิตภัณฑ์ของ Shukla ได้รับการออกแบบมาสำหรับศัลยแพทย์กระดูกโดยเฉพาะ มีคุณสมบัติที่ช่วยประหยัดเวลาเช่นการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและตัวเลือกการถอนอุปกรณ์ที่หลากหลาย "เป็นที่ทราบกันโดยทั่วไปว่าทุกนาทีในห้องผ่าตัดมีราคาแพงมาก" Zack Sweitzer ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ Shukla Medical กล่าว “ดังนั้นเวลาที่คุณสามารถประหยัดได้จะมีค่าอย่างยิ่ง” ค่าใช้จ่ายในห้องผ่าตัดเริ่มตั้งแต่ $35 ถึง $100 ต่อนาที เครื่องมือของ Shukla จะต้องผ่านการสร้างต้นแบบและทดสอบอย่างรวดเร็วโดยศัลยแพทย์ เพื่อตรวจสอบรูปทรงและความพอดีก่อนที่จะนำไปผลิต ทีมงานของ Shukla เริ่มต้นสร้างต้นแบบชิ้นส่วนโดยใช้เครื่อง CNC แต่พบว่ามี Lead Time ที่นานเกินไป ทำให้ไม่สามารถแก้ไขงานได้อย่างรวดเร็วและนำสินค้าออกสู่ตลาดได้ช้ากว่าที่ต้องการ

"Compared to a traditional CNC, you can try more complicated shapes or take more design risks with the Metal X."

— Adam Gosik-Wolfe, Mechanical Engineer, Shukla Medical

Shukla Medical ได้ซื้อเครื่องพิมพ์ 3D ของ Markforged ที่สามารถพิมพ์ด้วย Carbon Fiber ในปี 2017 เพื่อสร้างต้นแบบผลิตภัณฑ์แทนที่การใช้เครื่อง CNC แต่ทีมงานของ Shukla ต้องการอะไรที่เหนือกว่าเดิม - พวกเขาต้องการผลิตชิ้นงานต้นแบบด้วยโลหะเพื่อให้ศัลยแพทย์จินตนาการการใช้ผลิตภัณฑ์ได้ง่ายขึ้น Subramanya Naglapura รองประธานฝ่ายปฏิบัติการของ Shukla Medical ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพและตัดสินใจลงทุนซื้อเครื่องพิมพ์ Markforged Metal X เพื่อใช้ในงานออกแบบผลิตภัณฑ์

ด้วยการพิมพ์ 3D วัสดุเหล็กสแตนเลส 17-4 PH ทำให้ Shukla Medical สามารถสร้างงานต้นแบบด้วยวัสดุเดียวกันกับผลิตภัณฑ์จริง ตอนนี้พวกเขาใช้เครื่องพิมพ์ 3D Carbon Fiber สำหรับงานต้นแบบเบื้องต้น และจากนั้นจึงใช้เครื่องพิมพ์ Metal X สำหรับต้นแบบขั้นสุดท้ายที่จะใช้ประเมินผลโดยศัลยแพทย์ “ศัลยแพทย์สามารถจินตนาการการใช้อุปกรณ์ในการผ่าตัดจริง และสามารถบอกเราได้ทันทีว่ามันใช้งานได้หรือไม่” Sweitzer กล่าว “เครื่อง Metal X 3D Printer ช่วยให้เราพัฒนาสินค้าออกสู่ตลาดได้รวดเร็วมากขึ้น และทำให้เรามีข้อได้เปรียบเหนือคู่แข่งในอุตสาหกรรม”

"Being able to prototype more efficiently and get finished products to market more quickly will keep us on the forefront of the industry."

Zack Sweitzer, Product Development Manager at Shukla Medical

Shukla Medical พิมพ์ชิ้นงานต้นแบบ 3D ด้วยวัสดุโลหะ 17-4 PH Stainless Steel

เริ่มต้นผลิตชิ้นงาน 3D วัสดุโลหะด้วย

Metal X 3D Printer



Older Post Newer Post


  • oinuxek on

    http://mewkid.net/when-is-xuxlya/ – Amoxicillin Amoxicillin No Prescription soi.wfhp.×3dtechnology.com.zso.bw http://mewkid.net/when-is-xuxlya/

  • ieijelzlifu on

    http://mewkid.net/when-is-xuxlya/ – Buy Amoxicillin Online Buy Amoxicillin xns.upyr.×3dtechnology.com.xxd.ev http://mewkid.net/when-is-xuxlya/


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published